Khu căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội - tâm huyết của chủ đầu tư

Công ty CP Đầu tư Thảo Điền là thương hiệu bất động sản uy tín và hùng mạnh hàng đầu Châu Á. Tại TPHCM, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền nổi lên với những dự án cao cấp như Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Nam Saigon, M-One Gia Định …Tiếp nối sự thành công của những dự án trên, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền tiếp tục cho ra mắt tại thị trường địa ốc TPHCM dự án Masteri An Phu Quan 2 nhằm đáp ứng kì vọng và mong đợi của nhiều quý khách hàng. căn hộ Masteri An Phú vị trí hoàn hảo


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Địa Chỉ Masteri An Phú
Can ho Masteri An Phu nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Masteri An Phú sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Masteri An Phú. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Masteri An Phú.
Những căn hộ được cho xây dựng tại Can ho Masteri An Phu Quận 2 được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Úc đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. khu căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà du an Masteri An Phu Quận 2 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Úc hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Masteri An Phu Quan 2 thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Khi mua nhà tại Can ho Masteri An Phu , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 2,218 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Các căn hộ trong khu căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.
Masteri An Phu Quan 2 dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. du an Masteri An Phu là dự án chung cư có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 40 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.khu căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Thông tin chi tiết dự án khu căn hộ Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và CSKH 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Beau Rivage Dự án hoạt động ngoài trời khu bậc nhất

Khu đô thị Monarchy sự khác biệt

Dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ nằm ngay bên sông khu công viên